Giày mọi GOG màu đen chất lượng cao

Giày mọi GOG màu đen là sản phẩm mới nhất được giới thiệu đến các quý ông trong mùa thu đông. Nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy lịch lãm, sang trọng, đôi giay nam này hứa hẹn sẽ tạo nên phong cách trẻ trung mới ấn tượng cho bạn. 

>> http://giaytay.info/details/cac-mau-giay-da-nam-dep-kho-tim-tai-tp-hcm.html

Kiểu dáng truyền thống với những chi tiết đơn giản, không cầu kỳ, chất liệu da bò màu đen dày dặn mang đến cho phong cách chấm phá trầm lặng trong những ngày giao mùa. Bề mặt da mịn, nhẵn có độ bóng vừa phả, dễ dàng làm sạch bụi bẩn, đánh si lấy lại vẻ đẹp như mới nhanh chóng. Mũi giày lười nam được tạo kiểu dạng nhọn vừa phải, đường may nổi bọc da chạy bao quanh mu trên tạo sự mạnh mẽ, lịch lãm khi mix cùng trang phục. Dòng chữ ONAKY in chìm ở phần trên khẳng định chất lượng bền đẹp lâu dài đến từ nhà sản xuất. 

Giày mọi GOG màu đen chất lượng cao
Giày mọi GOG màu đen chất lượng cao

Lót giày được làm từ da bụng mềm màu đen, bề mặt xử lý mịn tạo độ êm chân khi sử dụng, chống bám bẩn tốt, thoáng khí hoàn hảo, bạn sẽ không cảm thấy bí bách hay khó chịu như khi xỏ các loại giày kém chất lượng. Đường viền lót được xử lý kỹ càng, chống bong tróc, thương hiệu GOG được in nổi bật màu trắng ở trên phần gót thể hiện đẳng cấp khác biệt của sản phẩm. Cổ giày có độ rộng vừa phải, dễ dàng khi xỏ, vừa giữ chân không bị trượt ra ngoài vừa có độ “mở” thoáng cho đôi chân trong quá trình di chuyển.

Luôn ưu tiên chất lượng hàng đầu khi thiết kế các mẫu giày nam, GOG sử dụng đế cao su đúc màu đen cho mẫu giày lười nam , đặc tính cứng cáp, chống mài mòn tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ bền đẹp. Toàn bộ phần diện tích đế là các đường kẻ ngang to nhỏ khác nhau, tạo sự mạnh mẽ, nam tính cho sản phẩm. Nếu như phần mu mang đến cảm giác đơn giản, lịch lãm thì phần đế là sự bù trừ cho phong cách mạnh mẽ, trẻ trung. 

>> http://kenhlamdeponline.net/details/ban-da-biet-cach-chon-giay-vai-nam-em-chan.html

Thuộc phân khúc giày lười nam có mức giá tầm trung, Giày mọi GOG phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Gót giày nâng đỡ dáng chân hoàn hảo khi kết hợp cùng trang phục, thích hợp cho nhiều hoàn cảnh như công sở, dạo phố, gặp gỡ khách hàng,...
Share on Google Plus

About Trung tâm du học pháp

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét: